บริการของเรา

บริการแมสเซ็นเจอร์และการจัดส่งแบบครบวงจร ทั้ง
5 บริการ พร้อมมีระบบในการจัดการเอกสารเพื่ออำนวยความสะดวกและพร้อมรองรับการทำงานสำหรับองค์กรของท่านให้สามารถตรวจสอบและดูแลการส่งเอกสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง

01

แมสเซ็นเจอร์รายชิ้น

งานบริการพนักงานจัดส่งและรับส่งเอกสาร (สินค้า) แบบรายชิ้น อัตราเริ่มต้นที่ 95 บาท

02

แมสเซ็นเจอร์รายเดือน

งานบริการพนักงานรับส่งเอกสาร แบบรายเดือน รับเช็ค วางบิล เอกสารสำคัญ ประจำออฟฟิศของท่าน อัตราเริ่มต้นที่ 15,000 บาท

03

จัดส่งสินค้าแบบเร่งด่วน

(โดยรถจักรยานยนต์)พนักงานรับส่งเอกสารแบบงานด่วน เอกสาร, พัสดุที่ต้องการส่งแบบทันที,หรือของที่มีมูลค่าสูง อัตราเริ่มต้นที่ 250 บาท

04

จัดส่งสินค้าโดยรถยนต์

(โดยรถยนต์) บรรทุกในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อัตราเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

05

บริการจัดการคลังสินค้า

งานบริการเช่าคลังสินค้า และ บริหารจัดการคลังสินค้าเช่นจัดเก็บสินค้าพรีเมี่ยม โดยมีระบบรองรับดูแลตลอด 24 ชม.อัตราเริ่มต้น 200 บาท / ตรม